Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Hoạt động 1: Vẽ bức tranh thể hiện ước mơ tương lai

Mục tiêu của hoạt động: Vẽ bức tranh thể hiện ước mơ tương lai

        Định hướng rõ nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai

       Nâng cao kĩ năng lên ý tưởng và thể hiện ý tưởng

Trước khi thực hiện, mình nghĩ mình sẽ hệ thống trước các ý rồi đưa vào trình bày trong giấy A4 và sẽ trang trí cho bài làm bắt mắt hơn. Cụ thể, mình sẽ tìm hiểu các dạng sơ đồ đẹp trên Google, lên ý tưởng 💁 và đưa vào trang trí trong bài làm của mình. Tuy nhiên Ý khá lo ngại về khả năng vẽ và nét chữ hơi "nghiêng ngả' của mình sẽ làm ảnh hưởng lớn đến hình thức của bức tranh.


Đây là ' tác phẩm' của em  💓(em nghĩ nó khá đơn giản và bay bổng)


Sau khi thực hiện: Mình thấy mình cần dành nhiều thời gian hơn cho việc hệ thống trước các ý thật cụ thể để khi đưa vào bài các ý không còn chung chung và trùng lặp nhiều. Ngoài ra, với việc trang trí, mình đã thực hiện khá sơ sài so với kế hoạch đặt ra. Nguyên nhân là do, mình quên mất deadline của bài tập dẫn đến phải dành phần nhiều thời gian cho việc thể hiện nội dung 😖😖😖

Đánh giá:

Qua việc thực hiện bài tập này, Ý thấy mình đã thể hiện được ý tưởng sáng tạo, trình bày được một bức tranh ngắn gọn , phù hợp với những yêu cầu mà cô đã đặt ra. Tuy nhiên, mình cũng thấy mình chưa thật sự đầu tư cho phần trang trí, chưa  ghi rõ thời gian thực hiện các bước trong bức tranh. Lí do lớn nhất là mình quên deadline nộp bài dẫn đến phải vội làm và chú trọng nhiều vào phần nội dung. Ngoài ra việc chuẩn bị các ý chưa cụ thể nên khi đưa vào bài còn thiếu nhiều.

Qua bài tập này, Ý đã rút ra kinh nghiệm cho mình về việc ghi nhớ các bài tập và thời hạn nộp. Khi lên kế hoạch thực hiện cho ước mơ cần ghi thật cụ thể các mục tiêu cần đạt được và thời gian để thực hiện nó. Ngoài ra, mình sẽ cần tìm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn để sau này dễ áp dụng vào việc thể hiện trong sơ đồ tư duy...

                                                                         💙💙💙 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu môn học ^-^

           Tên môn học: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT                                       M ã môn học: WOPS 120390 - 2(2:0:4)...