Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Thông tin giới thiệu !!!


  
Mình tên là Phan Thị Như Ý, sinh ngày 22/10/2000. Hiện mình đang là sinh viên năm 2 ngành Công nghệ kĩ thuật môi trường tại Đại học Sư Phạm Kĩ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh.
Sở thích của mình là nghe nhạc, nấu ăn và đi du lịch cùng gia đình và bạn bè 👯
Mình được mọi người xung quanh nhận xét ưu điểm là hòa đồng, nhiều năng lượng và luôn thực hiện công việc hết mình. 👼👼👼
Tuy nhiên khuyết điểm của mình là nóng tính, dễ nổi "quạu" và luôn cầu toàn trong một số việc nên đôi khi gây khó chịu cho những người xung quanh.:>

Cùng xem 1 video giới thiệu nha <3

https://drive.google.com/file/d/1bgPZXd4X1Hytk1nTrV5QpVV6UmB6Wn32/view?usp=sharing

Lúc đầu, trong số các môn tự chọn, mình khá phân vân trong việc sẽ chọn học môn nào nhưng nhờ các anh chị khóa trên và bạn bè xung quanh tư vấn môn Kĩ năng làm việc trong môi trường kĩ thuật với những nhận xét môn học như: rất thú vị và rất có ích đối với cuộc sống. Vì vậy nên mình đã rất hào hứng đăng kí học môn này. 
Vậy môn học đã giúp mình những gì, mọi người hãy cùng tìm hiểu qua Blog của mình nhé 💕💕💕

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu môn học ^-^

           Tên môn học: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT                                       M ã môn học: WOPS 120390 - 2(2:0:4)...