Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Hoạt động 4: Kĩ năng giao tiếp (nghe, gọi điện thoại, bắt tay)

Tìm hiểu yêu cầu: Tạo một tình huống và đóng vai thực hiện tình huống này mà có thể hiện các nghi thức: chào hỏi, bắt tay và đưa danh thiếp 👐. Hoạt động này giúp sinh viên nâng cao kĩ năng giao tiếp và hiểu biết thêm về các nghi thức giao tiếp.

Cảm nhận: 💫

                 Trước khi thực hiện video, mình đã lên kế hoạch về việc chọn ngày để có mặt đủ các thành viên trong nhóm, các thành viên đều phải xem trước video hướng dẫn trên trang FHQLMS và tự rút ra các chú ý cho bản thân. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm sẽ cùng nhau đưa ra các ý kiến để nội dung kịch bản thú vị hơn. Mình nghĩ điều mà nhóm cần phải khắc phục từ các bài tập trước đó là phải tìm hiểu thật rõ các yêu cầu đề bài, và lên kế hoạch cụ thể về thời gian, nội dung giúp mỗi thành viên không phải lúng túng hay lười biếng dẫn đến việc trễ thời hạn nộp 😤😤😤

 

           Đây là kết quả thực hiện hoạt động giao tiếp của nhóm em 

                 Sau khi thực hiện bài tập này, Ý cảm nhận các thành viên đã cởi mở hơn trong quá trình làm việc, tự giác tìm hiểu các nội dung được phân công. Bản thân mình đã thực sự nỗ lực và tiến bộ hơn khá nhiều trong việc lên kế hoạch và đã có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn so với trước đây. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất, mình cảm nhận đó chính là việc lên kế hoạch về thời gian và thời gian thực hiện thực tế bị sai lệch rất nhiều. Nguyên nhân chính của việc này là do lịch học của các thành viên khác nhau, dẫn đến khó khăn trong việc chọn ngày để có mặt đủ các thành viên. Việc này đã dẫn đến thời hạn nộp bị trễ rất nhiều so với kế hoạch 💔.Ngoài ra, chất lượng âm thanh và hình ảnh của video nhóm chưa thực sự tốt .

Đánh giá: 💬

Qua bài tập này, mình đã rút ra bài học trong việc sắp xếp thời gian thực hiện, em  nghĩ mình sẽ chia nhỏ nội dung thành các tình huống khác nhau để thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian của các thành viên. 
                                                                       ✊✊✊✊✊ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu môn học ^-^

           Tên môn học: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT                                       M ã môn học: WOPS 120390 - 2(2:0:4)...