Tìm hiểu yêu cầu: Tạo
một tình huống và đóng vai thực hiện tình huống này mà có thể hiện các nghi thức:
chào hỏi, bắt tay và đưa danh thiếp 👐. Hoạt động này giúp sinh viên nâng cao kĩ năng giao tiếp và hiểu biết thêm về các nghi thức giao tiếp.
Cảm
nhận: 💫
Trước
khi thực hiện video, mình đã lên kế hoạch về việc chọn ngày để
có mặt đủ các thành viên trong nhóm, các thành viên đều phải xem trước video hướng
dẫn trên trang FHQLMS và tự rút ra các chú ý cho bản thân. Ngoài ra, các thành
viên trong nhóm sẽ cùng nhau đưa ra các ý kiến để nội dung kịch bản thú vị hơn. Mình nghĩ điều mà nhóm cần phải khắc phục từ các bài tập trước đó là phải tìm
hiểu thật rõ các yêu cầu đề bài, và lên kế hoạch cụ thể về thời gian, nội dung
giúp mỗi thành viên không phải lúng túng hay lười biếng dẫn đến việc trễ thời hạn
nộp 😤😤😤
Đây là kết quả thực hiện hoạt động giao tiếp của nhóm em
Sau
khi thực hiện bài tập này, Ý cảm nhận các thành viên đã cởi
mở hơn trong quá trình làm việc, tự giác tìm hiểu các nội dung được phân công. Bản thân mình đã thực sự nỗ lực và tiến bộ hơn khá nhiều trong việc lên kế hoạch
và đã có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn so với trước đây. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn
nhất, mình cảm nhận đó chính là việc lên kế hoạch về thời gian và thời gian thực
hiện thực tế bị sai lệch rất nhiều. Nguyên nhân chính của việc này là do lịch học
của các thành viên khác nhau, dẫn đến khó khăn trong việc chọn ngày để có mặt đủ
các thành viên. Việc này đã dẫn đến thời hạn nộp bị trễ rất nhiều so với kế hoạch 💔.Ngoài ra, chất lượng âm thanh và hình ảnh của video nhóm chưa thực sự tốt .
Đánh giá: 💬
Qua bài tập này, mình đã rút ra bài học trong việc sắp xếp thời gian thực hiện, em nghĩ mình sẽ chia nhỏ nội dung thành các
tình huống khác nhau để thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian của các thành
viên.
✊✊✊✊✊
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét