Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Hoạt động 7: Kĩ năng thuyết trình

Tìm hiểu yêu cầu: Nhận xét 2 bài thuyết trình mẫu.

Chọn một chủ đề và thực hiện bài thuyết trình ngắn( khoảng 5p) về chủ đề đó.
Nâng cao kĩ năng thuyết trình và thể hiện ý tưởng của bản thân

Cảm nhận: 🙋

Trước khi thực hiện, mình đã lên tinh thần là sẽ xem thật kĩ 2 video bài thuyết trình mẫu để học hỏi kĩ năng trình bày và phong thái khi thuyết trình của 2 tác giả. Mình đã chọn được 1 chủ đề có nhiều thông tin để nói và thiết kế powerpoint để phần trình bày sinh động, cụ thể hơn. ❤❤

  
 


                          Đây là hình ảnh bài thuyết trình của mìnhh 👏

Sau khi thực hiện, Ý thấy mình hoàn thành khá tốt so với mục tiêu bản thân đặt ra. Tuy nhiên, mình đã giành phần lớn thời gian cho việc thiết kế powerpoint, nên nội dung thuyết trình còn thiếu nhiều phần. Khi thuyết trình, dù là chỉ đối mặt mình trong màn hình laptop nhưng mình vẫn mất bình tĩnh và quên đi một số câu đáng lẽ phải nói. Không những vậy, có lẽ do muốn truyền tải quá nhiều nội dung nên dẫn đến thời lượng thuyết trình quá dài.

Đánh giá:💢
 
Qua hoạt động này, Ý đã học hỏi được phong thái thuyết trình tự nhiên, một chút kĩ năng dẫn dắt để bài thuyết trình sinh động, nhẹ nhàng hơn. Mình sẽ cần cải thiện trong việc rút gọn các nội dung để phù hợp với thời lượng yêu cầu. Ngoài ra, mình nên tạo cho bản thân một phong cách đặc trưng để việc thuyết trình ấn tượng, thu hút hơn

                                                              💥💥💥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu môn học ^-^

           Tên môn học: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT                                       M ã môn học: WOPS 120390 - 2(2:0:4)...